......

Một vài lưu ý khi sử dụng bồn nước inox Hwata nằm 2500l

Mỗi loại bồn không chỉ khác nhau về dung tích mà nó còn mang những ưu nhược điểm riêng. Để giúp người dùng sử dụng bồn đúng cách và hiệu quả hơn thì bài viết sẽ mách nhỏ cho bạn đọc một vài bí quyết khi dùng bồn nước inox Hwata nằm 2500l.

Một vài lưu ý khi dùng bồn nước inox Hwata 2500l

Không chỉ riêng bồn nước inox Hwata nằm 2500l mà kể cả những sản phẩm bồn nước khác thì nếu người dùng muốn sản phẩm bền, tuổi thọ cao và cho nguồn nước sạch sử dụng thì cần lưu ý những vấn đề dưới đây:
Thực tế, để có thể tiết kiệm tối đa diện tích không gian nhà ở thì một số gia đình thường không làm bồn chứa nước trong nhà ở tầng trệt mà bơm nước trực tiếp từ đường ống cấp nước lên bồn chứa trên sân thượng hay trên mái cao. Nguyên nhân chủ yếu là vì tình trạng “đất chật người đông”, đặc biệt là ở các thành phố lớn.
bồn nước inox hwata nằm 2500l
Bồn inox Hwata có dung tích 2500 lít
Tuy nó giúp không gian nhà thêm rộng hơn nhưng cách làm này có nhược điểm là dễ bị thiếu nước khi nguồn cấp nước yếu, thất thường… Với những hộ gia đình đông thành viên thì sẽ không đủ nguồn nước để sử dụng sinh hoạt hàng ngày, đó là chưa kể đến tình trạng mất nước, mất điện thường xảy ra vào mùa hè. Do đó, bạn nên chọn phương án “thiết kế” bồn chứa ở mặt đất để chứa nước, sau đó mới bơm lên bồn chứa trên cao giúp chủ động được nguồn nước sử dụng.
bồn nước inox hwata nằm 2500l
Kích thước của bồn inox 2500l nằm Hwata như trên
Bất cứ cái gì khi bạn sử dụng cũng cần phải bảo quản và vệ sinh sạch sẽ. Khi dùng bồn thời gian dài thì nước được chứa bồn nước inox Hwata nằm 2500l sau một thời gian sử dụng, đôi khi thấy nước thấy bị đục do không được làm sạch thường xuyên.
Tuy sản phẩm có nắp đậy hạn chế tình trạng bụi bẩn, vi khuẩn nhưng nhiều lúc mở nắp bồn thì các tạp chất vẫn dễ dàng bay vào. Theo thời gian, dần dần cặn bẩn bám (trong phèn có acid) vào các đường hàn bồn inox thường xuyên sẽ gây gỉ sét và chỗ này là nguyên nhân gây rò rỉ nước cũng như làm nguồn nước bị bẩn. Việc bồn nước inox Hwata nằm 2500l sử dụng loại nguyên liệu inox 304 cao cấp giúp người dùng dễ dàng lau chùi, tiết kiệm thời gian và đảm bảo nguồn nước cũng như tính thẩm mỹ cho sản phẩm mình dùng trong thời gian dài.
___________________
Có thể bạn sẽ cần:
 

Cách chọn bồn nước phù hợp

Thông thường, khi muốn chọn mua bất kỳ loại bồn chứa nước nào cũng phải lưu ý 3 tiêu chí dưới đây để chọn loại bồn thích hợp cho gia đình của mình.
- Dung tích bồn sử dụng.
Chất lượng/ Hãng sản xuất.
Chế độ bảo hành, thời gian bảo hành.
Ưu điểm bồn nước inox Hwata nằm 2500l là thấp, dài nên đặt chắc chắn hơn nhưng giá thành lại cao hơn đôi chút do việc làm chân đế to hơn, nên chi phí tăng thêm. Và hiện nay, loại bồn này cũng đang được giảm 19% và chỉ còn 7.900.000 đồng.
 
 
Bồn inox 2500l nằm phù hợp với nhà ba tầng
Khi mua bất kỳ loại bồn nước inox nào đến từ thương hiệu Hwata khách hàng đều nên chú ý đến chiều cao ngôi nhà của mình để chọn bồn chứa nước cho thích hợp. Nếu nhà ba tầng trở lên thì nên dùng bồn nằm hay còn gọi là bồn ngang, vì với độ cao này, bồn nằm bảo đảm vững chắc, tránh được gió bão. Hãy tham khảo thật kỹ những thông tin trên đây để chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình nhé.
 

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG - CAM KẾT HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT

Giao hàng Miễn phí trên Toàn Quốc

Hotline: 0918 252 258 hoặc 028 6253 03 97

Nhà máy SX: Đường số 1, KCN Tân Bình, Tp.HCM

NHÀ MÁY MIỀN NAM
Địa chỉ: Lô II-1, Cụm 1, Nhóm CN II, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú, TP. HCM
24 Nguyễn Hữu Cảnh, Dĩ An, Bình Dương
65 Trần Văn Mười, Hóc Môn, Tp.HCM
 
NHÀ MÁY MIỀN TÂY
Địa chỉ: Lô 5, Đường số 5, KCN Tân Đức, Đức Hòa, Long An
 
NHÀ MÁY MIỀN TRUNG
Địa chỉ: Lô 37, Đường số 2, KCN An Đồn, TP. Đà Nẵng
 
NHÀ MÁY MIỀN BẮC
Địa chỉ: Lô B2-2-4, KCN Thăng Long, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
 
CHI NHÁNH MIỀN TÂY
Địa chỉ: 184 Đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
 
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Thống kê truy cập

Tổng truy cập: 589,764

Đang online: 1

Video bồn inox Hwata

Fanpage

0918252258
Scroll...